Hai giáo viên bị kỷ luật

Thứ Hai, 25/07/2011, 12:28
Liên quan đến hành vi “nhét phấn vào miệng học sinh” của thầy giáo Đỗ Minh Cường, giáo viên Trường THCS xã Hưng Phú, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng), ông Trần Cơ Vĩnh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mỹ Tú cho biết: Lãnh đạo phòng đã ký quyết định kỷ luật thầy Cường với mức “cảnh cáo”.

Trước đó, cuối năm học 2010-2011, nhiều phụ huynh học sinh của Trường THCS Hưng Phú hết sức bất bình khi biết chuyện thầy Cường nhét phấn vào miệng học sinh. Giải thích lý do thầy Cường nhét phấn vào miệng học sinh, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tiếp cho biết: Do các học sinh này hay nói chuyện riêng trong giờ học, nhắc nhở nhiều lần nhưng các em không sửa nên thầy Cường mới có hành vi như vậy.

Còn với cô Triệu Ngọc Diễm, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Phú Lộc 1, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng), có hành vi trực tiếp và cho lớp trưởng dùng băng keo dán miệng học sinh, ông Danh Hoàng Nguyên - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thạnh Trị cho biết: UBND huyện Thạnh Trị cũng đã ký quyết định kỷ luật “cảnh cáo” đối với cô Diễm. Hiện Phòng GD&ĐT huyện Thạnh Trị đang hoàn tất thủ tục để điều chuyển cô Diễm về công tác tại Trường Tiểu học thị trấn Hưng Lợi (huyện Thạnh Trị).

Trước đó, ngày 20/6, Đảng ủy thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị đã có hình thức kỷ luật “cảnh cáo” về mặt Đảng đối với cô Diễm

N.T. – C.X.
.
.
.