Hai công nhân bị đá đè chết

Thứ Ba, 10/03/2009, 09:34
Sau khi nổ mìn phá đá, hai công nhân Công ty TNHH một thành viên Đông Trường Sơn leo xuống giữa vách núi thì bị đá đè chết.

Chiều 9/3, cơ quan chức năng Quảng Trị cho biết đang xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của các anh Phùng Thế Hải (40 tuổi) và Nguyễn Trọng Sang (41 tuổi), đều là công nhân của Công ty TNHH một thành viên Đông Trường Sơn.

Hai nạn nhân này chết tại lèn đá số 4, có độ cao gần 200m so với mặt đất, thuộc thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Người dân Thượng Lâm cho biết, khoảng 14h ngày 8/3, bà con phát hiện anh Sang chết dưới chân núi kể trên một lúc sau khi nghe tiếng nổ lớn và tiếng đá lăn va đập mạnh vào vách núi. Cùng thời điểm này, họ còn phát hiện anh Hải bị đá đè kẹt ngay giữa vách núi. Tuy nhiên, một lúc sau khi đưa được anh Hải ra ngoài thì anh đã chết do bị thương rất nặng.

Các công nhân của Công ty TNHH một thành viên Đông Trường Sơn cho biết, khoảng 12h trưa 8/3, anh Hải và Sang cho mìn đánh tung các khối đá lớn trên đỉnh núi trên, sau đó tiếp tục leo xuống giữa vách núi để xử lý an toàn sau khi nổ mìn.

Trong lúc đang dùng xà beng bẩy các tảng đá còn kẹt lại thì bất ngờ một khối đá lớn trên đỉnh núi lăn xuống hất tung anh Sang rơi xuống đất và chết tại chỗ

Thanh Bình
.
.
.