Hải Phòng phòng, chống bão số 7

Thứ Ba, 13/08/2013, 10:42
Trước diễn biến phức tạp của bão số 7 và ATNĐ, hồi 10h ngày 12-8, Ban Chỉ huy PCLB và TKCN TP Hải Phòng đã có Công điện số 13/CĐ-PCLB&TKCN chỉ đạo các ngành, địa phương, đơn vị triển khai công tác phòng chống.

Ban Chỉ huy PCLB và TKCN Hải Phòng yêu cầu Ban chỉ huy PCLB và TKCN các huyện, quận và các ngành, đơn vị: Theo dõi, kiểm đếm tầu thuyền đang hoạt động trên biển. Bằng mọi biện pháp thông báo cho chủ các phương tiện đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của bão sô 7 và ATNĐ để chủ động phòng tránh, thoát ra khỏi hoặc không đi vào khu vực nguy hiểm và về nơi tránh trú bão an toàn.

Thường xuyên theo dõi diễn biến của bão, quản lý chặt chẽ việc ra khơi của các tàu thuyền, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với chủ các phương tiện để xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra.

Tổ chức kiểm tra và chủ động triển khai phương án bảo vệ đê điều, công trình thuỷ lợi, hệ thống tiêu thoát nước; bảo vệ an toàn sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, thuỷ sản và các cơ sở sản xuất công nghiệp, kho tàng, bến cảng.

Duy trì lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để sẵn sàng ứng cứu khi có yêu cầu. Tổ chức trực ban nghiêm túc, thường xuyên báo cáo Ban Chỉ huy PCLB và TKCN thành phố

Văn Thịnh
.
.
.