Hà Nội rực sắc cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Thứ Sáu, 22/01/2021, 10:10
Cùng với khí thế vui tươi, phấn khởi trong toàn Đảng bộ hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trên khắp các tuyến đường, tuyến phố của Thủ đô đều đã rực sắc cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động chào mừng sự kiện trọng đại của Đảng, đất nước.



Khắp cửa ngõ vào thủ đô, khu vực trung tâm, đường phố chính của Hà Nội đều được trang hoàng nổi bật. Tính đến thời điểm này, công tác tuyên truyền, cổ động trực quan trên địa bàn thủ đô đã cơ bản hoàn thành với 44 cụm panô cố định tấm lớn, quốc kỳ, Đảng kỳ… tại khu vực nội thành, dải phân cách các tuyến đường khu vực trung tâm, trụ sở cơ quan nhà nước, nhà dân. 
Khẩu hiệu “Mừng Đảng, mừng Xuân” được trang trí bằng hoa tại khu vực vườn hoa Lê-nin.
Nút giao Phạm Hùng - Trần Duy Hưng, đại lộ Thăng Long những ngày này rực rỡ cờ hoa. Một tấm panô hình khối ba mặt được trang hoàng bên dải phân cách nằm đối diện với Trung tâm Hội nghị quốc gia, nơi vài ngày tới sẽ diễn ra sự kiện chính trị trọng đại của đất nước - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến 2/2. Xung quanh đó là sắc màu đỏ rực của cờ Tổ quốc, cờ Đảng, panô, áp phích.
Cờ đỏ, pano, áp phích rực rỡ trên tuyến đường Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh.
Chuyến tàu điện trên cao chạy lướt qua những pano, áp phích rực rỡ chào mừng Đại hội XIII của Đảng trên phố Hoàng Cầu.
Những hình ảnh này còn góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Trên toàn thành phố có tổng cộng 27 cụm pano, 400 băng rôn dọc được lắp đặt phục vụ trong công tác tuyên truyền, cổ động trực quan hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Nhiều tuyến đường được trang hoàng bởi nhiều loại hoa, các loại hoa được chọn chủ yếu là màu vàng hay màu đỏ, những màu sắc tượng trưng cho Đại hội Đảng.
Đường phố Thủ đô khang trang, rực rỡ hơn để chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
P.Sơn - N.Thắng
.
.
.