Hà Nội hạ điểm chuẩn vào 4 trường THPT chuyên

Thứ Năm, 23/07/2009, 08:53
Ngày 22/7, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố điểm chuẩn (đợt 2) vào lớp 10 các trường THPT chuyên năm học 2009-2010.

Theo Hướng dẫn của Sở GD&ĐT Hà Nội, HS có thể nộp đơn vào các trường hợp sau: Đối với Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, HS không trúng tuyển vào lớp chuyên tiếng Anh, tiếng Trung nhưng có điểm cao hơn hoặc bằng điểm môn chuyên, điểm chuẩn lớp chuyên tiếng Nga và có nguyện vọng vào lớp chuyên tiếng Nga; HS không trúng tuyển vào lớp chuyên Toán, có điểm cao hơn hoặc bằng điểm môn chuyên, điểm chuẩn lớp chuyên Tin học và có nguyện vọng vào lớp chuyên Tin học.

Đối với Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ: HS không trúng tuyển vào lớp chuyên Ngữ văn nhưng có điểm cao hơn hoặc bằng điểm môn chuyên, điểm chuẩn lớp chuyên Lịch sử, tiếng Nga và có nguyện vọng vào các lớp chuyên Lịch sử, tiếng Nga; HS không trúng tuyển vào lớp chuyên tiếng Anh nhưng có điểm cao hơn hoặc bằng điểm môn chuyên, điểm chuẩn lớp chuyên tiếng Nga và có nguyện vọng vào lớp chuyên tiếng Nga.

Với Trường THPT Chu Văn An: HS không trúng tuyển vào lớp chuyên Toán nhưng có điểm cao hơn hoặc bằng điểm môn chuyên, điểm chuẩn lớp chuyên Tin học và có nguyện vọng vào lớp chuyên Tin học.

Và với Trường THPT Sơn Tây: HS không trúng tuyển vào lớp chuyên Toán nhưng có điểm cao hơn hoặc bằng điểm môn chuyên, điểm chuẩn lớp chuyên Tin học và có nguyện vọng vào lớp chuyên Tin học. Chi tiết về điểm chuẩn đợt 2 vào các môn chuyên của các trường, HS có thể tham khảo tại website của Sở GD&ĐT Hà Nội

H.Mai
.
.
.