Hà Nội dừng đào đường trong dịp Quốc khánh

Thứ Bảy, 23/08/2008, 17:14
Nhằm bảo đảm TTATGT và vệ sinh môi trường trong dịp Quốc khánh 2-9, Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo tạm dừng việc cấp phép đào hè, đường, dải phân cách để thi công các công trình ngầm, nổi trên địa bàn thành phố kể từ ngày 25/8 đến hết ngày 2/9 (trừ trường hợp giải quyết sự cố cấp thiết, chống ùn tắc và tai nạn giao thông).

Đối với công trình đã được cấp phép, đang thi công dở dang, Sở yêu cầu phải tạm dừng thi công, hoàn trả mặt đường, vỉa hè và thu dọn nguyên vật liệu, di chuyển phương tiện, thiết bị trước ngày 28/8.

Việc rào đường để thi công nút giao thông Kim Liên, xung quanh khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông vào những giờ cao điểm. Do đó, chủ đầu tư yêu cầu các nhà thầu cần khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm đưa công trình vào sử dụng. Tuy nhiên, theo báo cáo của đơn vị chủ đầu tư, tiến độ thi công công trình chậm so với kế hoạch đề ra.

Nguyên nhân của việc chậm tiến độ này do nhà thầu thi công còn thiếu tích cực, không thực hiện đúng các yêu cầu về tiến độ của cơ quan tư vấn và chủ đầu tư

TTX
.
.
.