Hà Nội: Tặng vé xe ưu tiên cho sinh viên về quê đón Tết

Thứ Ba, 15/12/2009, 08:43
Hội Sinh viên TP Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP HCM triển khai thực hiện chương trình "Tặng vé xe cho sinh viên về quê đón Tết 2010".

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các sinh viên vùng sâu, vùng xa, sinh viên người dân tộc thiểu số, sinh viên là con em các gia đình chính sách đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng và học viện trên địa bàn TP Hà Nội có điều kiện về quê đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, Hội Sinh viên TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP HCM triển khai thực hiện chương trình "Tặng vé xe cho sinh viên về quê đón Tết 2010".

Chương trình sẽ hỗ trợ sinh viên đi về các tỉnh: Yên Bái, Lào Cai, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế với hơn 30 xe (1.350 vé). Sinh viên thuộc các diện ưu tiên như trên sẽ làm đơn đăng ký theo mẫu, sau đó nộp về Văn phòng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường để đăng ký tham gia chương trình. Danh sách các bạn được hỗ trợ vé xe sẽ được đăng tải trên trang web http://thanhdoanhanoi.gov.vn từ ngày 20/1 đến ngày 30/1/2010

N.H.
.
.
.