Hà Nội: Một sinh viên tự tử vì học kém?

Thứ Tư, 16/04/2008, 16:40
7h sáng nay (16/4/2008), khi mà trống trường ĐH Xây Dựng vừa điểm thì một nam sinh lao từ tầng 6 xuống sân trường. Ngay lập tức cậu được đưa vào bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu song đã tử vong ngay sau đó.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho chúng tôi biết: “Khoảng 7h sáng, chị nghe một tiếng động rất lớn liền nhìn sang thì thấy một cậu nằm trước sân. Chị liền chạy lại vẫn thấy cậu đó mở mắt ra, một tay bị gãy và tỏ ra vẫn tỉnh táo”.

Một sinh viên thì kể. Khi cậu này đang đứng ở tầng 6 thấy một bạn cầm trên tay chiếc cặp màu đen vừa bước chân từ cầu thang lên liền lao mình nhảy luôn.

Hiện trường vụ nhảy lầu tự tử (nơi đánh dấu đỏ). Ảnh: VNE.

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Xây Dựng cho biết: sinh viên này tên là Nguyễn Đình Khuê (27 tuổi, thường trú tại Ninh Giang, Hải Dương) hiện đang theo học K48 ngành Cảng, khoa Công trình.

Vị này cũng cho biết thêm Nguyễn Đình Khuê hiện đang ở trọ cùng với người anh trai. Theo bạn bè của Khuê kể lại thì cậu sinh viên năm cuối  này có kết quả học tập không được tốt cho lắm. Và đó có thể là nguyên nhân dẫn tớ cái chết sáng nay.

Hiện Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng (HN) đã mời gia đình đến làm việc và tìm hiểu nguyên nhân

Minh Tiến
.
.
.