Hà Nội: Đẩy mạnh công tác phòng cháy chữa cháy tại địa bàn dân cư

Chủ Nhật, 23/06/2013, 09:56
UBND phường Nhân Chính, Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã phối hợp với Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội (cụm PCCC số 8) tổ chức tập huấn và diễn tập thực tế để tuyên truyền và hướng dẫn dân cư tại khu vực về phương án và phương pháp phòng ngừa và chữa cháy tại địa bàn.

Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn phòng chống cháy nổ trên địa bàn cũng như thực hiện ý kiến chỉ đạo của chính quyền thành phố trong công tác “ Đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy (PCCC)” đạt hiệu quả cao, ngày 22/6, UBND phường Nhân Chính, Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã phối hợp với Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội (cụm PCCC số 8) tổ chức tập huấn và diễn tập thực tế để tuyên truyền và hướng dẫn dân cư tại khu vực về phương án và phương pháp phòng ngừa và chữa cháy tại địa bàn.

Buổi tập huấn thực tế đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp, các đơn vị, các tổ dân phố và người dân trên địa bàn đến tham gia. Theo ông Hoàng Trung Thành, Chủ tịch UBND phường cho biết, Nhân Chính là địa bàn  tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp, nhiều khu chung cư cao tầng hiện đại, là nơi cư trú của nhiều người nước ngoài, cho nên công tác PCCC cần phải được nâng cao và chú trọng

Tâm – Hiền
.
.
.