Hà Nội: “Cửa ải” giao thông tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi

Chủ Nhật, 26/10/2014, 10:09
Gần đây, vòng xoay tại nút giao thông Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) liên tục xảy ra ách tắc, đặc biệt là vào giờ cao điểm, sáng từ 6h30 đến 8h, chiều từ 17h - 19h. Nguyên nhân do công trường thi công dự án đường sắt trên cao quây nhiều “lô cốt” khiến lòng đường bị thu hẹp.

Từng đoàn xe máy, ôtô ỳ ạch dẫn tới việc chồng chéo giữa các làn xe, vỉa hè được tận dụng tối đa cho các phương tiện di chuyển nhưng giao thông hỗn loạn, thường xuyên xảy ra các vụ va chạm giữa các phương tiện.

Tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên diễn ra tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi.

Mặc dù lực lượng Cảnh sát giao thông tại đây thường xuyên căng mình làm nhiệm vụ và ban quản lí dự án đường sắt trên cao, ngành giao thông công chính cũng tăng cường lực lượng phối hợp hướng dẫn, phân luồng phương tiện nhưng do có nhiều “lô cốt” và ý thức của một bộ phận người dân chưa cao nên ách tắc giao thông vẫn diễn ra nhiều lần trong ngày.

Để góp phần khắc phục tình trạng trên, đề nghị ngành chức năng của TP Hà Nội cần xem xét cấm một số loại phương tiện di chuyển qua “cửa ải” này trong giờ cao điểm

Việt Trinh
.
.
.