Hà Nội: Công bố kế hoạch giải phóng mặt bằng nút giao Thanh Xuân

Thứ Sáu, 08/08/2008, 10:18
Sau nhiều năm đình trệ do các vướng mắc trong đó có vướng mắc về phương án thiết kế, đến nay phương án thiết kế hoàn chỉnh nút giao thông Thanh Xuân- thuộc dự án Đường vành đai 3 đã được quyết định.

Chiều 7/8, UBND quận Thanh Xuân và đại diện chủ đầu tư, đơn vị tư vấn đã tổ chức cuộc họp báo công bố nội dung, kế hoạch, tiến độ triển khai giải phóng mặt bằng nút giao Thanh Xuân, thuộc dự án Đường vành đai 3.

Theo quận Thanh Xuân số lượng chủ sử dụng đất phải giải phóng mặt bằng ở các phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam và Thanh Xuân Bắc khoảng trên 400 hộ dân.

Đại diện UBND quận Thanh Xuân và các đơn vị có liên quan cho biết: hiện tại quỹ nhà tái định cư, giá bán nhà phục vụ cho công tác di dân giải phóng mặt bằng đã sẵn sàng chờ đợi người dân.

Liên quan đến tiến độ giải phóng mặt bằng, quận Thanh Xuân cũng cho biết sẽ phối hợp các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ, trên cơ sở đáp ứng tối đa những nguyện vọng chính đáng của người dân trong khuôn khổ các quy định đã được ban hành. Dự kiến thời gian thực hiện giải phóng nút giao thông này được ấn định là 203 ngày

X.L.
.
.
.