Hà Nội: Cháy khu nhà tạm tại Vạn Phúc- Đội Cấn

Thứ Năm, 02/01/2014, 11:46
Công an phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, khoảng 8h30 ngày 2/1, tại khu nhà tạm ven mương đường Đê La Thành thuộc khu Vạn Phúc- Đội Cấn, thuộc cụm dân cư số 9 phường Liễu Giai đã xảy ra một vụ cháy.

Theo những nhân chứng ở đây thì vụ cháy xuất phát từ tầng 2 của nhà tạm, lan sang 2 hộ bên cạnh, lúc này nhà bên cạnh đang có người ở nhà.

Tin ban đầu, vụ cháy xuất phát từ nhà tạm thuê trọ của những người lao động thời vụ. Do khu vực xảy ra cháy đang thi công làm cống hóa nên đường vào nhỏ, nhiều vật liệu ngổn ngang gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Ngay sau khi xảy ra cháy, lực lượng bảo vệ thuộc khu dân cư số 9, Cảnh sát khu vực, Công an phường Liễu Giai cùng người dân đã tổ chức chữa cháy tại chỗ, đồng thời báo cho Sở Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Hà Nội.

Phòng Cảnh sát PCCC Đống Đa và Cầu Giấy đã huy động lực lượng cùng 6 xe chữa cháy đến hiện trường tổ chức chữa cháy. Đến khoảng 9h30ph cùng ngày, cơ bản các lực lượng đã dập tắt đám cháy. Bước đầu xác định có 3 người bị thương nhẹ, tài sản cháy thiệt hại không nhiều do cháy tại nơi những người lao động thời vụ ở, không có nhiều tài sản có giá trị.

Đến thời điểm 11h30, chị Ngô Thị Tuyết là người thuê trọ tại khu nhà này cho biết đang lo lắng vì không tìm thấy con gái tên là Huế (SN 1993) đâu.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và khắc phục hậu quả vụ cháy.

Một số hình ảnh của vụ cháy:

Hiếu Tâm
.
.
.