Cháy cửa hàng tạp hóa, 1 người chết, 1 người bị thương

Chủ Nhật, 30/11/2014, 13:22
Rạng sáng 29/11, “bà hỏa” đã bất ngờ ghé thăm cửa hàng tạp hóa của gia đình chị Trần Thị Nga (47 tuổi, trú ở tổ 29, phường Thượng Thanh) tại đường 97, thuộc khu chợ Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Vụ hỏa hoạn đã khiến một cụ bà tử vong, một người  bị thương và thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong. Ngọn lửa sau đó còn lan sang hai ki-ốt của hai gia đình bên cạnh. Theo ước tính ban đầu, thiệt hại về tài sản lên tới hơn 1 tỷ đồng. Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên lập tức huy động toàn bộ lực lượng Công an, dân phòng của 2 phường Thượng Thanh và Đức Giang tới hiện trường để cứu người, chữa cháy.

Ban chỉ huy Phòng Cảnh sát phòng cháy & chữa cháy số 4 cũng đã chỉ đạo, huy động toàn thể cán bộ chiến sĩ Đội Chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp và toàn bộ ca trực của Phòng cùng 2 xe chữa cháy đến hiện trường để chữa cháy. Theo báo cáo của Cảnh sát PC&CC số 4, cụ bà tử vong là cụ Vũ Thị Dịu, 77 tuổi, là mẹ đẻ của chị Nga. Người bị thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là ông Hoàng Văn Lộc, 54 tuổi

Minh Hiền
.
.
.