Hà Nội: Cháu bé 2 tuổi và người giúp việc bị chết trong phòng tắm

Thứ Tư, 15/04/2009, 14:37
Về nhà, anh T. không thấy con gái (2 tuổi) và người giúp việc (50 tuổi) đâu đã đi tìm thì phát hiện, con mình và người giúp việc đã tắt thở trong phòng tắm.

Tối 13/4, tại gia đình anh Nguyễn Công T., tổ 56 cụm 9 phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Vụ tai nạn khiến cháu D.A. (2 tuổi) - con gái anh chị T., và người giúp việc cho gia đình là bà Đinh Thị C. (50 tuổi), tại Yên Lập, Phú Thọ chết tại chỗ. Công an quận Tây Hồ phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo Công an địa phương, gia đình cháu D.A. cho biết: Khoảng 21h ngày 13/4, bố mẹ cháu D.A. đi ra ngoài có việc, đến khoảng 23h30’ thì về. Đến nhà, gọi cửa mà không thấy ai mở, anh T. đã phá cửa vào nhà. Vào đến nơi, anh T. không thấy con gái và người giúp việc đâu đã đi tìm thì phát hiện, con mình và người giúp việc đã tắt thở trong phòng tắm.

Ngày 14/4, dựa trên các dấu vết thu thập được tại hiện trường, Công an quận Tây Hồ, VKSND quận Tây Hồ đã tiến hành trưng cầu giám  định. Quá trình kiểm tra các thiết bị điện trong phòng tắm nhà anh T., các nhân viên điện lực phát hiện bình nước nóng tại phòng tắm đang hở điện.

Nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

H.G.
.
.
.