Sập giàn giáo, hơn 20 học sinh bị thương trong Lễ kỷ niệm 20/11

Thứ Ba, 20/11/2018, 11:23
Trong lúc dự lễ Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20-11) hàng chục học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh (xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh) hoảng hốt tháo chạy khi giàn giáo dùng để gắn bạt che nắng bị gió thổi đổ sập. Ít nhất có 20 học sinh bị thương được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng và Chợ Rẫy chữa trị…

Khoảng 8h ngày 20-11, tại trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) cả trăm học sinh và thầy cô giáo cùng phụ huynh học sinh dự lễ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) dưới sân trường thì bất ngờ giàn giáo dùng để gắn bạt che nắng đổ sập.

Khung cảnh ngổn ngang sau vụ sập giàn giáo.
Thời điểm xảy ra vụ sập nhà trường đang tổ chức Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Hơn 20 học sinh bị thương sau sự cố
Bước đầu xác định do gió lớn khiến giàn giáo dùng để gắn bạt che nắng bị thổi sập
Học sinh bị thương được chuyển vào bệnh viện chữa trị

Nhiều người bỏ chạy trước sự cố trên. Những thanh thép, thanh giằng của giàn giáo đổ ập vào hàng chục học sinh tiểu học khiến các em bị thương. Nhà trường đã sơ cứu và gọi điện cho Trung tâm cấp cứu 115.

Hai xe cấp cứu cùng đội ngũ y tế của Trung tâm cấp cứu 115 cùng xe cấp cứ của Bệnh viện huyện Bình Chánh đã xuống hiện trường sơ cứu các em và chuyển các em bị thương vào Bệnh viện Nhi Đồng và Chợ Rẫy chữa trị. Tính đến thời điểm hiện tại, 25 em bị thương được chuyển vào bệnh viện, có 3 em bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Người nhà lo lắng trước thông tin vụ sập

Trước sự cố trên nhiều phụ huynh hay tin đã tìm đến trường để hỏi thăm tin tức và theo các em bị thương vào bệnh viện. Tại hiện trường, Công an huyện Bình Chánh đã phong tỏa phục vụ công tác điều tra. 

Anh Thư
.
.
.