Giao thông Hà Nội thông thoáng trước ngày thi

Thứ Năm, 03/07/2014, 14:30
Sáng 3/7, rất đông sĩ tử cùng người thân đã đổ về các trường để làm thủ tục dự thi đại học đợt 1 năm 2014, giao thông quanh các điểm thi chỉ ùn nhẹ.

Tại các cổng trường, từ 6 giờ sáng lực lượng CSGT đã có mặt làm nhiệm vụ phân luồng.Tham gia hướng dẫn giao thông cùng lực lượng CSGT còn có hàng trăm tình nguyện viên của các trường, nên thí sinh và phụ huynh vẫn di chuyển khá thuận lợi đến các địa điểm làm thủ tục dự thi.  

Từ 6h kém 15, lực lượng CSGT đã có mặt tại các cổng trường.  Để tránh ùn tắc, người nhà đưa thí sinh đến làm thủ tục, đều được yêu cầu đưa xe lên vỉa hè

Trên đường 32, do có công trình đường sắt đô thị đang triển khai nên đường hẹp dần, giao thông luôn trong tình trạng phức tạp, khiến  CSGT luôn tay ra hiệu lệnh. Để chủ động tình hình, Thiếu úy Bùi Anh Tuấn, đội CSGT số 6 cho biết, dù quy định 6h mới có mặt, song ngày 4/7, anh chắc chắn sẽ có mặt tại đây từ 5h sáng.

Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của CSGT, hàng trăm sinh viên tình nguyện đã căng mình dưới trời nắng hướng dẫn các phương tiện vào ra đúng đường, nên khu vực trước cổng trường Đại học Công nghiệp đã được phân luồng khá thông thoáng, tạo điều kiện cho người nhà và thí sinh đến trường làm thủ tục.

Thanh Huyền
.
.
.