Giao lưu giữa lãnh đạo TP Hồ Chí Minh và các nhà báo

Thứ Hai, 18/06/2007, 07:45

Chào mừng 82 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6), sáng 16/6, Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi gặp mặt với đồng chí Phạm Phương Thảo, Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh và Đại tá Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh.

Mở đầu, đồng chí Phạm Phương Thảo cũng nhìn nhận các nhà báo ngày nay dù phương tiện tác nghiệp còn chưa hiện đại so với nước ngoài nhưng rất xông xáo, nhanh nhạy trong quá trình xử lý tin và truyền tải kịp thời đến bạn đọc những vấn đề xã hội bức xúc nhưng vẫn thiếu bài viết về mặt tốt, những gương điển hình tiên tiến để mọi người học tập.

Sau khi điểm sơ qua tình hình ANTT địa bàn TP Hồ Chí Minh trong 6 tháng đầu năm 2007, Đại tá Phan Anh Minh cũng khẳng định rằng, nhà báo và Công an đều chung chí hướng đó là phải tìm ra sự thật, chỉ có cách tiếp cận thông tin là khác nhau.

Nhân dịp này, các nhà báo cũng bày tỏ nỗi niềm trong quá trình tác nghiệp như chưa có kênh thông tin chính thức, hiện tượng thiên vị trong cung cấp tài liệu…

Các nhà báo đã nhận được những câu trả lời rất thẳng thắn, chân tình của đồng chí Phạm Phương Thảo và đồng chí Phan Anh Minh

K.D.
.
.
.