Giao lưu điển hình tiêu biểu học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 13/05/2016, 09:04
Chiều 12-5, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với các bộ, ban, ngành, địa phương tổ chức Cuộc giao lưu các điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhân dịp tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giai đoạn 2011-2015.

Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức hoạt động giao lưu nhấn mạnh: Hơn 10 năm qua từ khi Đảng ta phát động toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiến hành đợt sinh hoạt chính trị văn hóa rộng lớn học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã có nhiều thành tích, tấm gương của các tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu được gặp gỡ các điển hình đến từ nhiều vùng miền trong cả nước và công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đang hàng ngày, hàng giờ miệt mài học tập và làm theo gương Bác.

Các đại biểu dự giao lưu còn được lắng nghe các câu chuyện về thực tiễn học tập và làm theo tấm gương Bác của nhiều điển hình ở các lĩnh vực khác, đó là các tấm gương chị Đàm Thị Lê - bông hoa thép của lực lượng Phòng chống ma túy Công an tỉnh Cao Bằng; Nguyễn Thị Xuân, nữ y tá dành trọn đời chăm sóc bệnh nhân phong... Câu chuyện về các điển hình tiêu biểu là những minh chứng sinh động của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hồng Quảng
.
.
.