Giải pháp ngăn ngừa lừa đảo trong hạ tầng thông tin mạng ngành Tài chính

Thứ Ba, 04/12/2007, 15:47
Để ngăn chặn tình trạng thông tin tài khoản của cá nhân, tổ chức dễ bị lộ, tạo điều kiện cho các loại tội phạm mạng tấn công, Công ty Blitz chi nhánh tại Việt Nam đang triển khai hạ tầng mã khoá công khai VeriSign nhằm nâng cao hạ tầng công nghệ thông tin của ngành Tài chính, Chứng khoán.

Phát triển thương mại, ngân hàng, thanh toán điện tử thường gắn liền với những rủi ro không nhỏ khi hoạt động: thông tin tài khoản của cá nhân, tổ chức dễ bị lộ, tạo điều kiện cho các loại tội phạm mạng tấn công.

Các hoạt động thanh toán, quản lý qua mạng trong thời gian tới sẽ bùng nổ ở Việt Nam và để ngăn chặn tình trạng tiêu cực trên, Công ty Blitz chi nhánh tại Việt Nam đang triển khai hạ tầng mã khoá công khai VeriSign nhằm nâng cao hạ tầng công nghệ thông tin của ngành Tài chính, Chứng khoán.

Giải pháp này cho phép mã hoá các dữ liệu nhằm bảo đảm tính toàn vẹn, bí mật đồng thời chống đỡ, chối bỏ các giao dịch điện tử thông qua hạ tầng mạng truyền thông bất hợp pháp. Giải pháp tích hợp được các ứng dụng thông tin của hệ thống ngân hàng điện tử, các giao dịch chứng khoán trực tuyến để chống lại các kỹ nghệ lừa đảo

V.N.
.
.
.