Phá cửa giải cứu 2 người bị ngạt khói trong đám cháy

Thứ Sáu, 19/01/2018, 10:36
Đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà trong hẻm khiến 2 ông bà bị mắc kẹt bên trong. 

Khoảng 1h ngày 19-1, đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà số 338/26, đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. 

Tại thời điểm xảy ra cháy bên trong nhà có 4 người gồm bà Võ Thị Huệ (61 tuổi), ông Huỳnh Văn Quân (60 tuổi), chị Trần Thị Ái Phương (45 tuổi) và cháu Phan Tấn Tài (2 tuổi). 

Phát hiện đám cháy chị Phương đã bế cháu Tài thoát kịp ra ngoài, ông Quân và bà Huệ bị mắc kẹt la hét kêu cứu.

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy.
Đám cháy khiến 2 người bị ngạt khói đang được cấp cứu.
4 xe gắn máy và nhiều tài sản bị cháy rụi

Phát hiện đám cháy người dân đã huy động bình chữa cháy dập lửa. Thời điểm này cánh cửa sắt của căn nhà bị khóa trong nên người dân không thể tiếp cận được đám cháy. Ngọn lửa bốc cao tạo thành cột khói đen cao hơn 20m.

Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã huy động phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa lửa. Cánh cửa sắt được phá để khói và lửa thoát ra ngoài. Một tổ cứu nạn cứu hộ đã tiếp cận tầng 1 của căn nhà đưa ông Quân và bà Huệ ra ngoài trong tình trạng bị ngạt khói. Cả 2 nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi rà soát toàn bộ căn nhà, cảnh sát PCCC đã triển khai thêm nhiều vòi rồng ngăn chặn không cho đám cháy lan sang các nhà lân cận. Sau gần 1h chữa cháy, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tại hiện trường căn nhà có diện tích trên 85m2 bị cháy và hư hỏng nặng. Tài sản bị cháy rụi, trong đó có 4 xe gắn máy.

Anh Thư
.
.
.