Giải Cúp Vàng CNTT-TT Việt Nam 2006

Thứ Bảy, 28/10/2006, 08:30

Chất lượng của các sản phẩm dự thi giải Cúp Vàng Công nghệ thông tin - Truyền thông 2006 ngày càng được nâng cao, bám sát sự phát triển của công nghệ thông tin cũng như đòi hỏi khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới, Trưởng ban Tổ chức Cúp Vàng Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam Lê Hồng Hà, nhận định.

Theo ông Hà, năm nay có 57 hồ sơ đăng ký dự thi, 35 sản phẩm, giải pháp đã lọt vào vòng chung khảo. Với 6 lĩnh vực được chấm tuyển cuối cùng là: Giải pháp - Sản phẩm cấp ngành có hiệu quả; Máy tính thương hiệu Việt Nam, phần mềm đóng gói - phần mềm thương phẩm; Trang thông tin điện tử; Thương mại điện tử; Dịch vụ mạng. Hội đồng Giám khảo đã quyết định trao 6 cúp vàng, 9 cúp bạc và 15 cúp đồng cho hơn 20 sản phẩm. Lễ trao giải Cúp Vàng Công nghệ thông tin - Truyền thông diễn ra vào tối 26-10 là một trong những hoạt động nằm trong Tuần lễ Tin học Việt Nam, nhằm tôn vinh trí tuệ và quảng bá sản phẩm Công nghệ thông tin - Truyền thông của Việt Nam trước thềm hội nhập WTO

TH
.
.
.