Lén lút tổ chức cho 95 người hát karaoke giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Hai, 17/05/2021, 17:57
Vào thời điểm kiểm tra, quán karaoke 550 cửa đóng then cài nhưng bên trong có đến 95 người đang hát karaoke ở 14 phòng…

Ngày 17/5, Công an TP Thuận An (Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ chuyển UBND TP Thuận An để xử lý một quán karaoke lén lút hoạt động dù trước đó UBND tỉnh Bình Dương đã có quyết định tạm dưng hoạt động karaoke để phòng chống dịch Covid-19.

Khoảng 22g ngày 16/5, Công an TP Thuận An tổ chức kiểm tra hành chính cơ sở karaoke 550 thuộc Công ty TNHH Karaoke Lộc Phát tọa lạc tại khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TP. Thuận An. 

Một số hình ảnh kiểm tra hành chính quán karaoke 550

Tại thời điểm kiểm tra, phía bên ngoài quán karaoke 550 tắt đèn biển hiệu, kéo khoá cửa cuốn. Một số người làm nhiệm vụ cảnh giới vội vả thông báo vào bên trong có đoàn kiểm tra nhưng không ai ra được bên ngoài vì lối đi từ các phòng karaoke xuống hầm để xe đã có lực lượng kiểm tra canh giữ.

Đoàn công tác yêu cầu chủ cơ sở mở cửa chính để kiểm tra, ghi nhận bên trong quán có 14 phòng hoạt động với 95 khách và 43 nhân viên phục vụ. Qua xét nghiệm nhanh, trong số này có 13 trường hợp dương tính với ma tuý. 

Tổ kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính về các lỗi: không chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19, sử dụng nhân viên không đủ điều kiện; không thực hiện đầy đủ các quy định về ANTT...

P.Tuyền
.
.
.