Ghen tuông, vợ giết chồng rồi tự sát

Thứ Hai, 21/07/2014, 16:52
Mâu thuẫn do ghen tuông, chị vợ dùng dao chém chồng nhiều nhát khiến chồng bị thương nặng. Tưởng chồng đã chết, chị này treo cổ tự tử.

Ngày 21/7, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã xác định được nguyên nhân vụ chết người tại nhà anh Nguyễn Văn Điềm, 33 tuổi, trú ở thôn Trung Hậu, xã Lan Mẫu, Lục Nam, Bắc Giang là do mâu thuẫn gia đình.

Trước đó, trưa 18/7, người dân phát hiện tại nhà anh Điềm xảy ra vụ  chết người. Lãnh đạo Công an huyện Lục Nam đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự xuống ngay hiện trường phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng xác định người bị chết là chị Nguyễn Thị Xuyền, 31 tuổi, trú tại địa chỉ trên. Chị Xuyền chết trong tư thế treo cổ, trong nhà có nhiều vết máu. Người bị thương nặng là anh Điềm (chồng chị Xuyền) đã được đưa đi cấp cứu.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định, vợ chồng chị Xuyền, anh Điềm có mâu thuẫn với nhau do chị Xuyền ghen tuông với chồng nên hay xảy ra cãi vã. Sở dĩ như vậy vì anh Điềm làm lái xe đường dài tuyến Bắc Giang - Hà Đông, còn chị Xuyền mới đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về nước. Trong thời gian đi lao động ở nước ngoài, chị Xuyền nghi ngờ anh Điềm có người khác. Mâu thuẫn đỉnh điểm vào ngày 18/7, chị Xuyền dùng dao chém chồng nhiều nhát khiến anh Điềm bị thương nặng. Tưởng chồng đã chết, chị Xuyền treo cổ tự tử.

Được biết, hiện tại sức khỏe của anh Nguyễn Văn Điềm đã qua cơn nguy kịch và dần ổn định, hiện  đã tỉnh táo và đang được tiếp tục điều trị

P.A.
.
.
.