Gây tai nạn chết người rồi rời khỏi hiện trường

Thứ Năm, 14/01/2016, 21:54
Một người đàn ông đi bộ băng qua đường (đoạn dưới dốc cầu Linh Xuân, Thủ Đức, TP Hồ chí Minh) thì một phương tiện cán tử vong. Tuy nhiên do dòng phương tiện đông nên không nhân chứng nào nhìn thấy chiếc xe gây ra tai nạn…

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 14-1, nhiều phương tiện lưu thông đổ dốc cầu vượt Linh Xuân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để hướng về quận 12 phát hiện một người đàn ông băng ngang đường, đoạn dưới chân cầu vượt.

Hiện trường vụ TNGT

Lúc này dòng phương tiện đổ dốc cầu đông nên một phương tiện đã va quẹt và cán qua người đàn ông này khiến người đàn ông tử vong tại chỗ. Tuy nhiên các nhân chứng tại hiện trường đều không ai biết được phương tiện nào đã gây ra tai nạn.

CSGT-Công an quận Thủ Đức phối hợp với đội CSGT Rạch Chiếc tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ tan ca nên một đoạn quốc lộ 1 bị ùn ứ. Các chiến sĩ CSGT phải phân luồng, điều tiết giao thông để tránh ùn ứ.

Một đoạn QL1 bị ùn ứ

Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên danh tính chưa được xác định. Đến 18 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển vào bệnh viện, giao thông qua khu vực này mới trở lại bình thường.

Nghinh Phong
.
.
.