Gặp mặt và tặng quà các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và Anh hùng LLVTND

Thứ Năm, 25/03/2010, 10:17
Chiều ngày 24/3, nhân kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29-3-1975 - 29-3-2010). Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt thân mật các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động trên khắp cả nước đang sinh sống trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Buổi gặp mặt nhằm bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng sự hy sinh cao cả, cùng với những cống hiến to lớn của các Mẹ, các anh trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ của dân tộc và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Tại đây, các mẹ, các anh cùng nhau ôn lại những năm tháng hào hùng của quân và dân ta trong cuộc tiến công và nổi dậy giải phóng thành phố Đà Nẵng vào năm 1975, và những chặng đường xây dựng, phát triển của thành phố Đà Nẵng trong những năm đổi mới.

Nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh thành phố và Công ty Chu Việt đã tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động đến tham dự buổi lễ, tổng cộng 33 xuất quà, mỗi suất quà trị giá 1.650.000 đồng

H.Thu
.
.
.