Gần 50 gian hàng bị lửa thiêu trong đêm

Thứ Ba, 01/09/2015, 10:31
Sáng 1/9, các đơn vị chức năng đã đến kiểm tra, động viên các hộ tiểu thương bị cháy ki ốt ở chợ Bộng, thuộc xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Được biết, vào lúc 20h30’ tối 31/8, đám cháy lớn đã xảy ra tại khu vực Đình chợ Bộng, ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã điện báo cơ quan chức năng đồng thời cùng nhau dập lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Hà Tĩnh phối hợp các đơn vị liên quan và người dân trên địa bàn căng mình dập lửa.

Ngọn lửa bùng phát ban đầu ở khu vực Đình chợ Bộng.

Do khu vực xảy ra cháy toàn ki ốt bán hàng tạp hóa, cháy xảy ra ban đêm nên việc chữa cháy rất khó khăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa đã thiêu rụi gần 50 gian hàng tạp hóa trong khu vực chợ Bộng.

Đến khoảng hơn 22h ngọn lửa đã được cơ quan chức năng địa phương khống chế. Chợ Bộng có diện tích hơn 3.000m2, là nơi tập trung kinh doanh, buôn bán lớn của huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Sau đó ngọn lửa lan ra cả khu vực rộng lớn trong chợ.

Theo ước tính ban đầu, vụ cháy đã gây thiệt hại cho bà con tiểu thương lên đến cả tỷ đồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

S.Lam - Q.Châu
.
.
.