Gameshow ATM: Khuyến khích sử dụng công cụ thanh toán điện tử

Thứ Tư, 27/02/2008, 15:06
Ngày 26/2, tại TP HCM, gameshow ATM chính thức ra mắt và sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình TP HCM kênh HTV7 vào lúc 18h15' ngày 2/3.

Gameshow mỗi tuần là thành quả của sự hợp tác giữa ba đơn vị: Đài Truyền hình TP HCM, Công ty TVPLUS với sự tài trợ của Ngân hàng Đông Á nhằm phổ cập những kiến thức cơ bản về kinh tế, địa lý, văn hóa, xã hội… cũng như các tính năng tiện ích của thẻ ATM cho đông đảo công chúng.

Ông Trần Phương Bình - Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á cho biết, Ngân hàng Đông Á mong muốn công chúng sử dụng hệ thống thanh toán tự động ATM bởi đó là hình thức quản lý và sử dụng tiền văn minh và tiện lợi. ATM cũng cho phép bạn kết nối vào một thế giới năng động với nhiều cơ hội thành công hơn…".

ATM là chương trình độc đáo được thực hiện theo bản quyền của hãng FUNKY - Anh quốc đã được chào đón tại nhiều quốc gia trên thế giới. Theo những người làm chương trình, đó là trò chơi mang tính chiến lược, thông minh, nhanh nhẹn, hiểu biết sẽ mang lại cơ hội cho người chơi chính là điểm nhấn quan trọng giúp cho gameshow ATM thật gần gũi với nhịp sống thực của xã hội, làm người xem dễ dàng chấp nhận và quan tâm theo dõi.

Gameshow ATM sử dụng cách tính điểm tăng tịnh tiến sau mỗi vòng chơi, vì vậy giá trị giải thưởng có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Phiên bản ATM áp dụng tại Việt Nam còn cho phép người chơi lựa chọn thẻ cơ hội nên họ có thể nhận tới tối đa là 90 triệu đồng trong tài khoản của họ.

Ông Nguyễn Chí Tân, Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình TP HCM - Trưởng ban Tổ chức cho biết: "Gameshow ATM do TVPLUS sở hữu bản quyền tại Việt Nam đã được lựa chọn để trở thành trò chơi truyền hình mới đầu tiên của năm 2008 phát sóng trên kênh HTV 7 bởi nó đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng chương trình.

Không chỉ là một gameshow hỏi đáp kiến thức thông thường, ATM còn có ý nghĩa xã hội, khuyến khích cho việc sử dụng công cụ thanh toán điện tử theo đúng chủ trương phát triển kinh tế đất nước"

T.H.
.
.
.