Gala tổng kết hội thi an toàn giao thông

Thứ Bảy, 19/09/2015, 11:18
Đêm 18/9, tại TP Cần Thơ, Bộ TT&TT phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Gala tổng kết Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT (giai đoạn 2012 - 2014).

Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, trong giai đoạn từ 2012 đến 2014, Bộ TT&TT đã phối hợp cùng các ban ngành tổ chức 5 Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT tại 5 khu vực là: Quảng Bình, Đồng Nai, Hải Phòng, Long An và Đắk Lắk. Hội thi thu hút sự tham gia của đại diện 49 tỉnh, thành phố tham gia.

Đại diện Bộ TT&TT tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Các hội thi đã bám sát chủ đề của Ủy ban ATGT Quốc gia đưa ra hàng năm, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ATGT, giúp nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Các đại biểu cắt băng triển lãm hình ảnh về ATGT tại công viên Lưu Hữu Phước.

Đây cũng là cơ hội để các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT của các tỉnh, thành phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả, phù hợp với chủ đề về ATGT của đơn vị, địa phương.

Đông đảo đại biểu, học sinh, sinh viên và người dân TP Cần thơ đến tham quan triển lãm.

Tại đêm Gala tổng kết Hội thi ATGT, Bộ TT&TT đã trao tặng Bằng khen cho 25 tập thể, 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền về ATGT.

Một số tiết mục biểu diễn tại đêm Gala tổng kết Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT.

Trước đó, tại công viên Lưu Hữu Phước, TP Cần Thơ, diễn ra Triển lãm ảnh ATGT. Triển lãm trưng bày 588 bức ảnh được Ban tổ chức lựa chọn từ nguồn ảnh của Bộ TT&TT; Ủy ban ATGT Quốc gia; Cục CSGT và ảnh của 46 tỉnh, thành phố trong cả nước…

Văn Đức
.
.
.