GS hàng đầu thế giới về tội phạm học dạy tại Học viện CSND

Thứ Năm, 12/05/2011, 08:17
GS Gary LaFree cung cấp các kiến thức khoa học về chống khủng bố, tư pháp hình sự, tội phạm học, luật quốc tế và vấn đề về lớn đặt ra đối với tư pháp hình sự… cho các học viên Cao học tại Học viện Cảnh sát nhân dân.

Ngày 10/5, GS Gary LaFree, giảng viên Khoa Tội phạm học và Tư pháp hình sự thuộc Trường Đại học Tổng hợp Maryland (Hoa Kỳ), đồng thời là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu quốc gia về chống khủng bố (START) đã đến Việt Nam và ngày 11/5, ông đã có buổi làm việc với lãnh đạo Học viện Cảnh sát nhân dân trước khi trực tiếp giảng bài tại lớp Cao học khóa I Chương trình đào tạo thạc sỹ liên kết về tư pháp hình sự giữa Học viện Cảnh sát nhân dân và Đại học Tổng hợp Maryland.

Khóa học này nằm trong chương trình hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Mỹ nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về tư pháp hình sự lần đầu tiên cho các sỹ quan CAND Việt Nam.

Trong thời gian 5 ngày (từ 11/5 - 16/5), các học viên sẽ được GS Gary LaFree cung cấp các kiến thức khoa học về chống khủng bố, tư pháp hình sự, tội phạm học, luật quốc tế và vấn đề về lớn đặt ra đối với tư pháp hình sự thế giới nói chung và nước Mỹ nói riêng hiện nay

Hoàng Đoàn
.
.
.