EVN Hà Nội hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng

Thứ Tư, 30/11/2016, 09:36
Trong năm 2016 và những năm qua, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động.

EVN Hà Nội cho biết: Cán bộ, công nhân viên của mình luôn nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả”. 

Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nó không chỉ là sự thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng của mình, mà còn là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng. Chính vì vậy, rất nhiều hoạt động mang tính thiết thực được EVN Hà Nội triển khai trong dịp này.

Trong tháng, EVN Hà Nội đã tổ chức hội nghị khách hàng tại Tổng Công ty và 30 công ty điện lực trực thuộc, nhằm gặp gỡ, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng; đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Thông qua đây, ngành Điện cũng cam kết không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành điện.

EVN Hà Nội có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng trong Tháng tri ân khách hàng 2016.

Cùng với đó, trong tháng, EVN Hà Nội triển khai đồng thời nhiều chương trình như: miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận, huyện trên địa bàn. 

Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng. Tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”. Đặc biệt, dịch vụ thanh toán tiền điện nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía khách hàng, bởi đã đa dạng hóa được các cách thức nộp tiền. Từ đầu tháng 9-2016, EVN Hà Nội triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. 

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB MB; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. 

Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện.

Như vậy, hiện nay khách hàng của EVN Hà Nội có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực. 

Đặc biệt là dịch vụ trích nợ tự động tài khoản, theo đó đến ngày thanh toán hóa đơn tiền điện, ngân hàng sẽ tự động trừ từ tài khoản khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện khách hàng sử dụng trong tháng. Hình thức thanh toán này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải chuyển tiền hoặc nộp tiền để thanh toán tiền điện hằng tháng.

Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN Hà Nội quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng. 

Tháng tri ân khách hàng năm 2016, EVN Hà Nội sẽ triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn led tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt  cho hơn 2.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; lắp đặt  đường điện, bóng đèn cho 150 tuyến đường  các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và 6.000 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố. 

Bên cạnh đó, Tổng Công ty cũng tổ chức thực hiện đồng thời chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng - EVN” với sự tham gia của đông đảo CBCNV trong Tổng Công ty.

Triển khai Tháng tri ân khách hàng, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng Công ty trong thời gian qua.

V.H.
.
.
.