Đường phố Hà Nội ngộp thở vì tắc đường ngày cận Tết

Thứ Tư, 22/01/2020, 08:41
Những ngày cận Tết Nguyên đán mọi tuyến đường phố Hà Nội luôn trong tình trạng ùn tắc kéo dài. Một số tuyến đường nóng trong nội thành như Xã Đàn, Đại Cồ Việt, Âu Cơ luôn xảy ra ùn tắc kéo dài hồ do người dân dời Thủ đô về quê ăn Tết.


Những ngày cận Tết nguyên đán Canh Tý 2020, trực tiếp lưu thông trên một số tuyến đường Hà Nội, ghi nhận của PV Báo CAND cho thấy, dịp cận Tết, nhu cầu giao thương hàng hóa gia tăng khiến nhiều tuyến đường quá tải, đặc biệt là các tuyến đường cửa ngõ.
Hình ảnh ghi nhận trên tuyến đường Tôn Thất Thuyết, đoạn gần Bến xe khách Mỹ Đình vào thời điểm 17h30 chiều 21-1, hàng dài ô tô, xe máy, xe khách chôn chân trên đường.
Tiếp tục ghi nhận của PV CAND tại một cung đường khác của thủ đô vào thời điểm 18h ngày 21-1, tuyến đường Xã Đàn theo hướng đi Đại Cồ Việt ken đặc phương tiện, không còn lấy một chỗ trống trên đường.
Lực lượng CSGT làm việc hết công suất những ngày này.
Khu vực lối dẫn xuống hầm vượt Kim Liên dù không ùn tắc nhưng các phương tiện cũng chỉ có thể đi chậm.
Chùa Bộc, tuyến đường thời trang của thủ đô Hà Nội vào lúc 18h25, do là điểm đến của rất đông người dân có nhu cầu mua sắm quần áo mới diện tết nên giao thông qua đây luôn ngộp thở, chen chúc.
Len lỏi qua dòng phương tiện đông đúc trên phố Chùa Bộc, PV CAND sang đến tuyến phố Tây Sơn nhưng cũng không khá khẩm hơn là mấy. Dòng phương tiện ken đặc trên đường và cả cầu vượt.
Giao thông đông đúc hướng về phía Nguyễn Trãi.
Những cành đào cùng người dân rời Hà Nội về quê ăn Tết.
P.Sơn - B.Châu (Ảnh)
.
.
.