Tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy kênh tự tử

Thứ Tư, 04/11/2020, 21:58
Hàng trăm người đứng ken chặt 2 bên bờ kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè theo dõi đội cứu nạn cứu hộ lặn mò tìm kiếm nạn nhân nghi nhảy kênh tự tử…

Tối 4/10, sau nhiều giờ lặn ngụp dưới kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè (đoạn gần khu vực cầu Trần Quang Diệu, quận 3, TP Hồ Chí Minh) các tổ cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an TP Hồ Chí Minh đã dừng cuộc tìm kiếm, nạn nhân nghi nhảy kênh tự tử vẫn chưa được tìm thấy.

Người dân hiếu kỳ đứng ken chặt 2 bên bờ kênh
Do lượng người hiếu kỳ quá đông nên Công an phường, CSGT phải giải tán để phục vụ công tác tìm kiếm
Ngay trên cầu người dân cũng dừng lại theo dõi
Đến tối cùng ngày công tác tìm kiếm phải tạm dừng

Trước đó vào chiều cùng ngày, người dân lưu thông dọc kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè, đoạn ngay cầu Trần Quang Diệu thấy một người đàn ông trên 50 tuổi với vẻ mặt thất thần, thất thểu đi lên cầu rồi nhảy xuống kênh. Do hành động của người đàn ông này quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Sau khi chấp chới dưới kênh một lúc thì người đàn ông này chìm hẳn, người dân đã báo cho đội cứu nạn cứu hộ. Hàng chục cán bộ chiến sĩ Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an TP Hồ Chí Minh đã triển khai các tổ người nhái lặn mò tìm kiếm nạn nhân.

Trên bờ hàng trăm người hiếu kỳ đứng ken chặt 2 bên bờ kênh, trên cầu Trần Quang Diệu khiến giao thông qua khu vực này gặp khó. CSGT, Công an phường đã xuống hiện trường điều tiết giao thông và giải tán đám đông.

Đến tối cùng ngày do nước trên kênh dâng cao, các tổ công tác đã tạm ngưng việc lặn mò tìm kiếm.

Nghinh Phong
.
.
.