Dùng điện thoại nhắc bài môn Sử

Thứ Năm, 03/06/2010, 17:44
Tại TP HCM có 1 trường họp vi phạm quy chế thi vào buổi chiều nay khi làm bài môn Sử. Học sinh này đã dùng điện thoại để nhờ bên ngoài đọc bài hộ.

Kết thúc ngày thi thứ 2, theo đánh giá của ông Lê Hồng Sơn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục đào tạo TP HCM: “Ngày thi diễn ra rất nghiêm túc và an toàn”.

Các thí sinh đang xem lại kết quả sau khi thi.

Nếu như buổi sáng trời khá oi bức thì buổi chiều, cơn mưa kéo dài hơn 30 phút làm xua tan cảm giác căng thẳng của các thí sinh. Theo tổng kết nhanh của Sở, số lượng thí sinh trong ngày hôm nay vắng không lý do giảm nhiều so với ngày hôm trước.

Khối THPT có 5 trường hợp bỏ thi. Trong đó, 3 thí sinh bỏ thi không lý do, 1 thí sinh đi trễ gần 1 giờ đồng hồ và 1 thí sinh bị ung thư xương không thể đến thi. Đáng lưu ý, có 1 trường họp vi phạm quy chế thi vào buổi chiều khi làm bài môn Sử. Học sinh này đã dùng điện thoại để nhờ bên ngoài đọc bài hộ.

Khối GDTX, buổi sáng có 40 thí sinh vắng thi không phép, buổi chiều có 2 thí sinh. Tính chung có 42 thí sinh vắng thi không lý do. Riêng khối này, theo báo cáo nhanh là thi khá nghiêm túc.

Chưa kết thúc kỳ thi Tốt nghiệp THPT nhưng các trường Trung cấp đã ráo riết chuẩn bị tuyển sinh năm học 2010 -2011.

Ngày mai (4/6), buổi sáng các thí sinh sẽ thi môn Toán, thời gian làm bài 150. Buổi chiều, thi môn Anh văn (Vật Lý), thời gian làm bài thi 60 phút. Và, đây sẽ là ngày thi tốt nghiệp cuối trong đợt thi này

Đỗ Hưng
.
.
.