Đốt vàng mã cúng ông Táo, cháy 8 căn nhà

Chủ Nhật, 03/02/2013, 22:01
Theo một số người dân, một phụ nữ trong hẻm đã đốt vàng mã cúng ông Táo về trời nhưng không chú ý gây ra vụ 4 cháy căn nhà và làm 4 căn nhà bị thiệt hại một nửa diện tích.

Khoảng 14h ngày 3/2, đám cháy bùng phát tại căn nhà chuyên chế biến mút xốp (hẻm 18, đường Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) sau đó lan nhanh qua các căn nhà kế bên.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú, quận 11 đã đều động 9 xe chữa cháy và gần 70 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Lúc này đám cháy đã lan sang cháy 4 căn nhà và làm 4 căn nhà bị thiệt hại một nửa diện tích. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng dùng vòi rồng khoanh vùng khống chế không cho lửa lan sang các nhà kế tiếp. Sau 30 phút đám cháy được cơ bản dập tắt và đến 15h30 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn làm 8 căn nhà cháy và hư hỏng cùng nhiều xe máy.

Kiểm tra sau vụ cháy, cơ quan điều tra ghi nhận có 4 căn nhà bị cháy rụi, 4 căn nhà bị hư hại 50% diện tích... Theo một số người dân, hôm nay là ngày cúng ông Táo về trời một phụ nữ trong hẻm đã đốt vàng mã nhưng không chú ý gây cháy

Nghinh Phong
.
.
.