Công ty TNHH Trung Sơn (Trung Sơn Quảng Trị):

Đóng góp tích cực vào sự phát triển quê hương Quảng Trị

Thứ Sáu, 01/05/2015, 09:29
Với ý chí vươn lên mạnh mẽ, không ngừng đổi mới, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, bảo đảm đời sống ổn định cho người lao động, coi trọng lợi ích của khách hàng và các đối tác, Công ty TNHH Trung Sơn đã khẳng định được sự lớn mạnh trong các lĩnh vực kinh doanh, cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp phục vụ các ngành: Xây dựng, khai khoáng, chế biến gỗ, gia công cơ khí, nông nghiệp, cấp thoát nước… cũng như trong lĩnh vực kinh doanh ôtô tải và ôtô du lịch.

Với phương châm “Trung sơn mang công nghiệp hoá đến cho bạn”, Trung Sơn đã  nỗ lực góp phần rất lớn trong việc cung cấp, hướng dẫn, chuyển giao công nghệ,  máy móc thiết bị để thay đổi từ sức lao động thủ công của người công nhân, người nông dân, trên cả đồng ruộng đến  công trường, nhà máy, xí nghiệp sang sử dụng, điều khiển máy móc thiết bị, công nghệ  tiên tiến. Sự đóng góp đó đã khẳng định được uy tín và vị thế to lớn trong lòng người dân và nhiều doanh nghiệp Quảng Trị  trong suốt mười mấy năm qua.

Ngày nay, để tạo thế và lực mới trong thời kỳ hội nhập, Công ty TNHH Trung Sơn đã và đang đổi mới công tác điều hành, không ngừng nâng cao năng lực, mở rộng thị phần trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

Xác định rõ điều đó, Ban lãnh đạo Công ty Trung Sơn đã có những kế hoạch cụ thể để đẩy mạnh các lĩnh vực hoạt động của công ty có trọng điểm theo từng giai đoạn. Chính định hướng chiến lược kinh doanh hiệu quả đó đã đưa Công ty Trung Sơn nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh.

Thực tiễn những năm qua cho thấy kết quả kinh doanh của công ty không ngừng đạt mức tăng trưởng, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước bình quân 20%, qua đó góp phần đảm bảo thu nhập cho người lao động để họ yên tâm gắn bó với công ty. Với khả năng tài chính vững chắc cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm…

Công ty TNHH Trung Sơn đã, đang và sẽ trở thành một Công ty,  đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh Quảng Trị nói riêng và đất nước nói chung.

Để có được những thành công như ngày nay, ông Khương Trung Sơn – Giám đốc Công ty TNHH Trung Sơn chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm, mỗi CBCNV đều là một hạt nhân để góp phần xây dựng vào sự thành công, lớn mạnh của Công ty Trung Sơn trên thị trường. Vì vậy, phát triển nguồn nhân lực là yếu tố then chốt xuyên suốt chặng đường phát triển của Trung Sơn bằng nhiều chính sách quan tâm; như tạo điều kiện học tập nâng cao trình độ chuyên môn, hỗ trợ trực tiếp đến quyền lợi của người lao động như đóng các loại bảo hiểm khác ngoài bảo hiểm xã hội theo qui định, trợ cấp cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, cải thiện điều kiện môi trường làm việc tốt…”. 

Đây có thể coi là một thành công lớn của doanh nghiệp trong công tác phát triển nguồn nhân lực. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Công ty Trung Sơn luôn đề cao yếu tố con người, coi đây là nguồn lực quan trọng nhất trong mọi nguồn lực để phát triển công ty. Toàn thể CBCVN trong Công ty TNHH Trung Sơn luôn quyết tâm, đoàn kết, tập trung mọi trí lực để xây dựng công ty phát triển bền vững. Nhờ đó, mọi nội lực của công ty được phát huy một cách toàn diện, khai thác được những vận hội mới, đủ sức đương đầu với những thử thách mới và gặt hái những thành công mới trong sản xuất kinh doanh.

Không chỉ nỗ lực phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Trung Sơn còn luôn quan tâm tới trách nhiệm xã hội, coi đây là một phần trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng. Ông Khương Trung Sơn bày tỏ: “Trách nhiệm xã hội không chỉ đơn thuần là làm từ thiện mà cao hơn nó còn là trách nhiệm với cộng đồng và thể hiện tính nhân văn”. Hằng năm, Công ty Trung Sơn chung tay đóng góp ủng hộ quỹ khuyến học, quỹ người nghèo, người tàn tật, nạn nhân da cam dioxin… cũng như tích cực tham gia các hoạt động, phong trào mang tính nhân đạo.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo cùng kinh nghiệm dày dạn, tập thể cán bộ, kỹ sư công nhân viên Công ty Trung Sơn đã mang tâm sức của mình, mang tiến bộ của thiết bị máy móc công nghiệp, tiến bộ của khoa học kỹ thuật đến với người dân, đến với nhà máy, công trường thay thế sức lao động cho rất nhiều ngành nghề để đạt hiệu quả cao trong sản xuất, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp nông thôn, đóng góp lớn vào tiến trình phát triển kinh tế Quảng Trị.

PV
.
.
.