Dỡ nhà, sập tường, một người tử vong

Thứ Năm, 08/11/2018, 17:16
Sáng đi làm, thấy mệt anh Tèo định trở về nhà nghỉ ngơi nhưng ra đến đường lộ thì gặp chủ thầu của công trình nên anh Tèo quyết định làm tiếp việc tháo dỡ nhà thì gặp nạn...

Khoảng 9h ngày 8-11, một vụ TNLĐ xảy ra tại một căn nhà đang tháo dỡ trên đường Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh khiến anh Nguyễn Văn Tèo (23 tuổi, quê Vĩnh Long) tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ sập tường khiến một người tử vong

Vào thời điểm trên, anh Tèo và một người thợ khác được chủ nhà thuê đến tháo dỡ căn nhà cũ để xây mới. Trong lúc đang đập phá căn nhà thì bất ngờ một bức tường đổ sập đè lên người anh Tèo, những người khác do đứng xa nên không bị ảnh hưởng. Thấy anh Tèo bị tường đè, nhóm người đã phá vỡ bức tường đưa anh Tèo vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Tèo không qua khỏi.

Theo một số người dân ở đây cho hay, căn nhà trên được nhóm anh Tèo tháo dỡ khoảng 2 tuần nay. Sáng nay anh Tèo đến làm việc nhưng thấy trong người hơi mệt nên ra về, tuy nhiên khi ra đến đầu đường thì gặp chủ thầu nên anh Tèo quyết định quay lại làm việc thì gặp sự cố tai nạn lao động.


Hàn Phi
.
.
.