Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam
Đối với Việt
Tại hội thảo, ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã nêu rõ vai trò và định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030. Là một yếu tố có vai trò đặc biệt quan trọng góp phần tạo nên sức cạnh tranh của du lịch Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới, việc xây dựng thương hiệu đã thực sự được chú trọng như sứ mệnh và mục tiêu phát triển của du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, phát triển thương hiệu du lịch còn được xem là biện pháp tích cực để quản lý phát triển du lịch. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch quốc gia đòi hỏi được thực hết sức bài bản và nghiêm túc với sự đầu tư thoả đáng.
Hình ảnh tại buổi hội thảo “Định vị Thương hiệu Du lịch Việt Nam”. |
Chiến lược phát triển du lịch Việt
Hội thảo đã đặt ra các nội dung cụ thể, tạo ra diễn đàn trao đổi về vai trò và giải pháp định vị thương hiệu cho du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, hội thảo đã tổng hợp và đề xuất các giải pháp định vị và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam trong thời gian tới qua sự đóng góp trao đổi từ các nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia thương hiệu và đại diện các doang nghiệp du lịch