Đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh trong lớp học

Thứ Bảy, 27/09/2014, 12:09
Ngày 26/9, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin một giáo vên tại huyện Đông Triều có hành vi chửi tục, đánh học sinh ngay trong lớp học, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Giáo dục - Đào tạo và huyện Đông Triều xác minh và xử lý nghiêm vi phạm.

Theo báo cáo của UBND huyện Đông Triều, hồi 10h45 ngày 20/9, tại lớp 11B3 Trường THCS & THPT Trần Hưng Đạo (xã Yên Thọ, huyện Đông Triều), trong tiết sinh hoạt cuối tuần, cô giáo Nguyễn Thị Thương, dạy môn Công nghệ, đồng thời là giáo viên chủ nhiệm lớp đã yêu cầu học sinh Nguyễn Văn Toàn lên bục giảng để kiểm điểm về việc nghỉ học không lý do. Em Toàn đã không thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. Do thiếu kiềm chế nên cô giáo Thương đã mạt sát và đánh học sinh Nguyễn Văn Toàn.

Hiện Sở Giáo dục - Đào tạo đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Nguyễn Thị Thương để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm, đồng thời yêu cầu đưa ra trước Hội đồng Giáo dục để kiểm điểm và xử lý về hành vi vi phạm của giáo viên và học sinh trong nhà trường

Trịnh Mạnh
.
.
.