Điều tra vụ việc công nhân bị điện giật tử vong

Thứ Tư, 08/07/2020, 18:14
Chiều 8/7, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP Biên Hòa tiến hành khám nghiệm điều tra vụ rò rỉ điện khiến một công nhân cơ khí bị điện giật tử vong tại Phòng khám Đa khoa Dân Y ở phường Long Bình Tân....

Khoảng 10 giờ cùng ngày, khi đang sửa chữa mái hiên của Phòng khám Đa khoa Dân Y, anh Trần Minh Tứ (SN 1989, quê tỉnh Ninh Bình) là công nhân cơ khí đã bất ngờ bị điện rò rỉ giật ngã. Khi những người xung quanh chạy tới, anh Tứ đã bất tỉnh và được chuyển vào phòng khám này để sơ cứu. Sau đó nạn nhân đã được chuyển tới Bệnh viện Đại học Y dược Singmark gần đó để cấp cứu. Tuy nhiên khi đưa nạn nhân vào phòng cấp cứu, bệnh viện Đại học Y dược Singmark xác nhận nạn nhân đã tử vong. 

Nơi xảy ra vụ việc.

Chiều cùng ngày thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phục vụ công tác khám nghiệm. Bước đầu bệnh viện xác định nạn nhân tử vong do điện giật. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám đốc Phòng Khám đa khoa Dân Y  đã hỗ trợ nguồn kinh phí để đưa thi thể nạn nhân về quê Ninh Bình. 


Ngọc Sơn
.
.
.