Điều tra vụ "nữ y tá muộn con chết dưới hồ"

Thứ Hai, 16/05/2011, 11:49
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Phạm Thị Nết, y tá Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, bị chết dưới nước vào đêm 11/5, trên người không có vết thương do ngoại lực. Trước khi chết, chị Nết có bộc lộ sự buồn chán do hoàn cảnh gia đình lấy chồng 3 năm chưa có con và có đi uống rượu vào đêm 11/5…

Nạn nhân xấu số là chị Phạm Thị Nết, 25 tuổi, trú tại phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang (Tuyên Quang), y tá của Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Khoảng 11h30' ngày 13/5, một người dân đang ngồi câu cá tại hồ Cây Xanh thuộc phường Tân Quang thì phát hiện một xác người nổi dưới lòng hồ. Sau khi tiến hành trục vớt xác, cơ quan Công an đã xác định được danh tính của nạn nhân là chị Phạm Thị Nết.

Ngày 15/5, Công an TP Tuyên Quang cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Nết bị chết dưới nước vào đêm 11/5, trên người không có vết thương do ngoại lực.

Được biết, trước khi chết, chị Nết có bộc lộ sự buồn chán do hoàn cảnh gia đình lấy chồng 3 năm chưa có con và có đi uống rượu vào đêm 11/5.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Nết

T.H.
.
.
.