Điều tra vụ người nhà bệnh nhân tấn công bác sĩ

Thứ Tư, 14/09/2011, 16:05
Sau khi Báo CAND đưa tin về cái chết của anh Hà Huy Hoàng, 24 tuổi, ngụ phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, Giám đốc Cty TNHH Hà Huy Hoàng, ngày 13/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trương Tấn Thiệu đã ký văn bản yêu cầu cơ quan hữu quan điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc người thân gia đình bệnh nhân đã ập vào Bệnh viện Đa khoa Bình Phước dùng hung khí đe dọa tính mạng các bác sĩ, nhân viên Khoa Cấp cứu.
>>Va chạm giao thông, một giám đốc bị đâm chết

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trương Tấn Thiệu cũng yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương báo cáo vụ việc xảy ra ngày 7/9 tại Khoa Cấp cứu.

Trước đó, khuya ngày 6/9, khi đang chạy xe gắn máy về nhà trên tuyến QL14, đến trước tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, khu vực trung tâm thị xã Đồng Xoài, anh Hà Huy Hoàng có va quệt vào xe gắn máy của Tôn Thất Hoàng, 39 tuổi, ngụ phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài và Tôn Thất Hoàng đã cầm hung khí (dao đâm tiết heo) tấn công anh Hà Huy Hoàng bằng hai nhát dao, một nhát trúng bụng, một nhát xuyên phổi khiến anh Hà Huy Hoàng tử vong tại chỗ.

Mặc dù đã chết nhưng khoảng 1h30' ngày 7/9 người thân vẫn chuyển anh Hà Huy Hoàng đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước cấp cứu. Tại đây sau khi chẩn đoán các bác sĩ, nhân viên cho biết anh Hà Huy Hoàng đã chết, nhưng người thân anh Hoàng vẫn cho rằng các bác sĩ, nhân viên thờ ơ, không tận tụy với bệnh nhân rồi dùng hung khí đe dọa tính mạng các bác sĩ, nhân viên

Long Điền
.
.
.