Điều tra vào cuộc vụ “bất minh ở Trung tâm Y tế Phù Mỹ”

Thứ Bảy, 30/04/2011, 12:27
Tin từ Huyện ủy Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, ngày 27/4, Thường vụ Huyện ủy Phù Mỹ có cuộc họp về những sai phạm tại Trung tâm Y tế Phù Mỹ và đã quyết định chuyển những nội dung sai phạm có tính chất chuyên môn sâu (tiêm vaccine không đúng quy trình) cho Sở Y tế Bình Định kiểm tra xử lý.
>> Nhiều chuyện bất minh ở trung tậm Y tế huyện Phú Mỹ

Những sai phạm không mang tính chất chuyên môn sâu (mua máy xét nghiệm, nhận tiền chạy biên chế…) tại Trung tâm y tế này sẽ được chuyển sang cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Mỹ để điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 20/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Thị Thanh Bình đã ký Văn bản số 1128/UBND-VX chỉ đạo các ngành, đơn vị chức năng kiểm tra thông tin về những sai phạm tại Trung tâm Y tế Phù Mỹ. Theo đó, UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Giám đốc Sở Y tế chủ trì, phối hợp với UBND huyện Phù Mỹ và các ngành liên quan nghiêm túc, khẩn trương kiểm tra làm rõ thông tin, xử lý theo thẩm quyền, báo cáo kết quả cho Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 55/2011.

Như Báo CAND đã thông tin, Đoàn kiểm tra Huyện ủy Phù Mỹ đã kết luận Trung tâm Y tế Phù Mỹ có nhiều sai phạm trong thu chi tài chính. Nhiều cán bộ, nhân viên của Trung tâm y tế này yêu cầu chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan Cảnh sát điều tra để làm sáng tỏ vụ việc

Hoàng Minh
.
.
.