Đi trải nghiệm ở Đà Lạt, nam sinh lớp 12 gặp nạn tử vong

Thứ Hai, 06/01/2020, 13:45
Tham gia chuyến trải nghiệm tại thành phố Đà Lạt, một nam sinh lớp 12 trường Chuyên ở Sóc Trăng bị tử vong do tai nạn khi chạy xe đạp….


Ngày 6-1, tin từ người thân của em N.T.T, học sinh lớp 12A7 (Chuyên Khoa học tự nhiên), trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (Sóc Trăng) đã tử vong sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

Trước đó, ngày 30-12-2019, trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức cho học sinh đi trải nghiệm tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai tham gia chuyến trải nghiệm tại Đà Lạt.

Trong quá trình đi trải nghiệm, ngày 2-1, nam sinh N.T.T cùng một số bạn bè thuê xe đạp để đi dạo. Khi xuống dốc, bất ngờ xe của T bị sự cố khiến cho em bị ngã lộn nhiều vòng và va đập mạnh vào đá dẫn đến chấn thương nặng. T. sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Lâm Đồng nhưng do vế thương quá nặng nên em được chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn đáng tiếc này, ông Bùi Nguyễn Huy Phong – Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng cho biết: Sở cũng đã nắm được thông tin và đang chờ báo cáo về sự việc trên.

Được biết, hoàn cảnh của em N.T.T rất éo le khi em là con trai duy nhất trong gia đình. Cha mẹ chia tay khi em còn nhỏ, em ở với mẹ tại phường 3, TP Sóc Trăng.

C.X
.
.
.