Đi chơi thác ngày Tết, hai sinh viên chết đuối

Thứ Tư, 05/02/2014, 15:53
Ngày 5/2, tin từ Công an xã Đray Sáp, xã Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết, sau hơn 2 ngày tổ chức tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân phạm Văn Hòa (24 tuổi) và Đinh Văn Xuyến (21 tuổi, cùng trú thôn 6, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, Đắk Nông) và tiếnh hành bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, vào chiều ngày 1/2 (tức mồng 2 Tết), hai anh Hòa và Xuyến cùng một nhóm bạn tổ chức đi chơi Tết tại thác Đray Nu (thôn Buôn Kốp, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana, Đắk Lắk). Sau khi tổ chức uống rượu tại đây, anh Hòa nhảy xuống tắm thì bị dòng nước chảy xiết cuốn mất. Thấy bạn bị nạn, anh Xuyến nhảy xuống cứu cũng bị dòng nước cuốn chìm.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công ty TNHH du lịch Đặng Lê (thuộc Công ty cà phê Trung Nguyên) đã thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Do dòng nước chảy xiết, vực sâu nên đến 17h20 ngày 3/2 (tức mồng 4 Tết), thi thể anh Hòa mới được tìm thấy. Riêng thi thể anh Xuyến phải đến 9h sáng 4/2 (mồng 5 Tết) mới được tìm thấy.

Theo người dân địa phương, năm nào tại điểm du lịch thác Đray Nu này cũng có người chết đuối dù có treo biển cảnh báo nguy hiểm và nơi này cũng thường xuyên có nhân viên dùng loa tay nhắc nhở. Được biết, hai anh Hòa và Xuyến đang theo học đại học tại TP. Hồ Chí Minh

Văn Thành
.
.
.