Đề nghị tạm đình chỉ những chủ tịch phường, xã để xảy ra xây dựng không phép và tệ nạn xã hội

Chủ Nhật, 28/07/2013, 12:03
Nhằm ngăn chặn tình trạng xây dựng không phép và tệ nạn xã hội, TP Hồ Chí Minh vừa yêu cầu Chủ tịch UBND các quận, huyện tăng cường các biện pháp quản lý và xử lý trách nhiệm cá nhân đối với người liên quan.

Thành phố yêu cầu Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh căn cứ tình hình, phạm vi trách nhiệm trong việc để xảy ra tệ nạn xã hội trên địa bàn để xem xét, tạm đình chỉ công tác đối với chủ tịch UBND các phường và cán bộ, công chức có liên quan. Việc kiểm điểm phải thực hiện nghiêm túc, kết luận cụ thể và báo cáo kết quả giải quyết cho Chủ tịch UBND TP trước ngày 10/8.

Đồng thời yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh, địa phương để xảy ra đến 680 căn nhà không phép, sai phép từ đầu năm tới nay căn cứ vào tình hình, phạm vi trách nhiệm để xem xét, tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch các xã, thị trấn và cán bộ, công chức có liên quan.

Thực hiện kiểm điểm nghiêm túc; xác định trách nhiệm và xử lý nghiêm minh các sai phạm của cán bộ, công chức theo quy định và báo cáo kết quả giải quyết với Chủ tịch UBND TP trước ngày 30/8

Đ.Thắng
.
.
.