Dấu hiệu bất thường trong vụ cháy xe khách

Thứ Sáu, 20/09/2013, 11:25
Lúc xảy cháy, chiếc xe trên không có hành khách cũng không có bất cứ loại hàng hóa gì. Trong khi đó, một điều khá ngạc nhiên là ngay khi phát hiện cháy, lái xe không nỗ lực cứu chữa cũng không gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Ngày 19/9, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã khám nghiệm, đang điều tra nguyên nhân vụ cháy chiếc xe khách 16 chỗ.

Vụ cháy xảy ra khoảng 19h ngày 18/9, trên QL 1A tại khu vực gần cầu Bồ Sơn, TP Bắc Ninh, chiếc xe ôtô khách 16 chỗ Ford Transit khi đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn thì bốc cháy. Lúc đó, tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần khu vực đã phát hiện sự việc nên đã gọi xe cứu hỏa, phối hợp chữa cháy, phân luồng điều tiết giao thông không để xảy ra tắc đường. Tuy nhiên, do chữa cháy muộn nên chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, lúc xảy cháy, chiếc xe trên không có hành khách cũng không có bất cứ loại hàng hóa gì. Trong khi đó, một điều khá ngạc nhiên là ngay khi phát hiện cháy, lái xe không nỗ lực cứu chữa cũng không gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Khi cơ quan Công an phối hợp với nhân dân dập lửa, lái xe cũng tỏ ta khá bình tĩnh, khác với các vụ cháy thông thường.

Công an Bắc Ninh sẽ sớm điều tra, kết luận nguyên nhân vụ cháy trên do khách quan hay nguyên nhân khác

P.A.
.
.
.