Khoanh vùng kịp thời dập tắt đám cháy tại kho đệm mút

Thứ Bảy, 17/10/2020, 16:46
Đám cháy bùng phát mạnh tại kho chứa nhiều vải và nệm, mút xốp khiến các hộ dân kế nhà kho lo lắng. Đội chữa cháy chuyên nghiệp đã kịp thời khoanh vùng, khống chế không cho đám cháy lan rộng…

Khoảng 9h ngày 17/10, đám cháy bùng phát tại kho hàng của Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Vĩnh Phú (đường Bùi Công Trừng, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh).

Đám cháy khiến nhiều mặt hàng chứa trong kho bị cháy và hư hỏng nặng

Phát hiện đám cháy, nhân viên và bảo vệ của công ty đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa, tuy nhiên bên trong kho hàng chứa nhiều mặt hàng như vải, nệm mút khiến đám cháy bùng phát và lan rộng, không thể khống chế.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an huyện Hóc Môn đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 50 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Thời điểm này đám cháy lan rộng và có nguy cơ lan sang các nhà dân lân cận. Các tổ chữa cháy đã khoanh vùng và khống chế đám cháy kịp thời.

Tại hiện trường nhiều hàng hóa chứa trong kho rộng hàng trăm mét bị cháy và hư hỏng. Công an huyện Hóc Môn đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.


Nghinh Phong
.
.
.