Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW tặng quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 một tỷ đồng

Thứ Năm, 17/07/2014, 08:33
Tại Hải Phòng, sáng 16/7, Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối dẫn đầu đã đến thăm Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân và trao số tiền một tỷ đồng ủng hộ quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ, nhân viên cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và các đơn vị trực thuộc nhằm góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ, bà con ngư dân đang sản xuất và làm nhiệm vụ trên biển Đông vượt qua khó khăn vừa sản xuất, vừa bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đặc biệt, từ khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối đã ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư Việt Nam và bà con ngư dân đang làm nhiệm vụ trên biển Đông với tổng số tiền trên 150 tỷ đồng.

Các đại biểu tại lễ trao tiền ủng hộ.

Trước đó, ngày 15/7, Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cũng đã đi thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam mỗi đơn vị 500 triệu đồng

Văn Thịnh
.
.
.