TPHCM:

Đang làm rõ cái chết bất thường của một người đi xe máy trên quốc lộ

Thứ Năm, 14/08/2014, 18:59
Ngày 14/8, Đội CSGT-Công an quận 12 đang phối hớp với các tổ nghiệp vụ thuộc Công an quận 12 đang tiến hành xác định danh tính, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên QL22 (đoạn gần giao lộ QL 22-Quán Tre, phường Trung Mỹ Tây, quận 12).

Trước đó khoảng 20h ngày 13/8, một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 59P1-057.17 lưu thông trên QL22 (hướng từ quận 12 đi Củ Chi). Khi đến gần giao lộ QL22-Quán Tre thì người đàn ông này loạng choạng tay lái và ngã vào vỉa hè. Một số phương tiện lưu thông phía sau đã dừng xe để kiểm tra tình hình thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong nên báo với Công an phường Trung Mỹ Tây, quận 12. Nhận được tin báo, Công an phường đã có mặt giữ hiện trường để các tổ nghiệp vụ- Công an quận 12 điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ chết người giữa đường.

Tại hiện trường thi thể nạn nhân nằm cạnh xe gắn máy mặc áo vàng, quần đùi, trên người nạn nhân không có tác động ngoại lực vào, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định danh tính. Sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính

M.Đ.
.
.
.