Đang đọc báo bị “khối sắt bí hiểm” rơi trúng người

Thứ Năm, 27/02/2014, 17:57
Ông tài xe ôm đang ngồi đọc báo thì bị một “khối sắt” từ trên cao rơi trúng người. Sau khi “hạ thủ” người đàn ông này, “khối sắt” còn làm hư hỏng 2 xe máy khác.

Khoảng 11h ngày  27/2,  ông Nguyễn Văn Phước (56 tuổi, quê quán Sóc Trăng, tạm trú quận 4, TP HCM, hành nghề xe ôm) sau khi trả khách xong đã về trước tòa nhà số 64-68, Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1 dựng xe lấy báo ra đọc. Được một lúc bất ngờ một khối sắt từ trên cao rơi trúng đập vào người ông Phước làm ông Phước bất tỉnh. Mọi người nhanh chóng đưa ông Phước vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân.

Nhận được tin báo, Công an phường Bến Nghé, quận 1 đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường khối sắt hình vuông có đế lắp ghép bằng các loại sắt hình chữ U có chiều dài đế khoảng 2m, rộng 0,5m. Bên trên đế là một hộp sắt hình hộp chữ nhật sử dụng sắt hình chữ V, nhìn toàn bộ khối sắt này như là một thùng bảo vệ cục nóng của hệ thống máy lạnh. Khối sắt trên đè trúng ông Phước và còn làm hư hỏng hai xe gắn máy đang dựng ở đây.

Khối sắt - “thủ phạm” vụ việc.

Vị trí ông Phước ngồi là trước tòa nhà của hãng taxi Mai Linh và khối sắt này cũng từ hướng này rơi ra. Hiện Công an phường Bến Nghé, quận 1 đang làm rõ vụ việc

Nghinh Phong
.
.
.